Hành khúc doanh nhân Hà Tĩnh 2012

Posted on Updated on

Chiều 12/10, sau khi làm việc xong, Tổ Tín Dụng chúng tôi, gồm 16 người tập trung tại PGD Thành Phố để tập văn nghệ chuẩn bị cho cuộc thi “Quy cách và Không gian làm việc 2012”. Không khí thật là vui vẻ và sôi động, ai ai cũng rất nhiệt tình tập hát, mặc dù bài hát là một điệu hò cùng với nhiều câu khá khó, nhưng sau một thời gian tầm 30  phút, cả tổ đã gần như hoàn thành tốt theo yêu cầu của thầy huấn luyện viên. Thật hạnh phúc khi  được sống và làm việc trong một tập thể BIDV giàu tình cảm như thế! Ở đây, tôi cảm thấy rất thoải mái, anh chị vui vẻ, hòa đồng, giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Sau hơn 1 tiếng, cả tổ ra về, cùng đi uống bia, trong lòng ai cũng mong tới ngày thi để có dịp trổ tài biểu diễn^^
Ăn uống xong, 7h45 tối ấy, tất cả thanh niên trong cơ quan đều tập trung tại Nhà Văn Hóa TP để tham dự ngày lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu 2012, trong đó có cơ quan của chúng tôi, ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Tĩnh. Buổi gặp mặt có sự góp mặt của khá nhiều nhân vật cấp cao trong bộ máy UB Tỉnh. Nhiều tiết mục văn nghệ từ ca sĩ Lưu Hương Giang, Quang Hào… cùng các màn múa chuyên nghiệp đã khởi đầu cho một buổi tôn vinh giàu cảm xúc. Buổi lễ đã tôn vinh 24 doanh nghiệp, cùng 28 doanh nhân tiêu biểu. Thật tự hào khi cơ quan tôi là một trong 24 doanh nghiêp tiêu biểu năm nay. Đây là một số hình ảnh về tối đó:

Sếp Việt-BIDV hơi bị khuất, đó ai tìm thấy  :)))

Lưu Hương Giang và Quang Hào

Màn múa rối chân đặc sắc của đoàn nghệ thuật Hồng Lĩnh
Sếp phó BIDV-áo tím ^^

Bình luận về bài viết này